கிளினிக்கில் உள்ள வரவேற்பு அறையை வடிவமைப்பதற்கான உதவிக்குறிப்புகள்.

கிளினிக் வரவேற்பு பகுதியை வடிவமைப்பதற்கான உதவி குறிப்புகள்.
உங்கள் கிளினிக் வரவேற்பு பகுதியை வடிவமைப்பதற்கான உதவி குறிப்புகள் பற்றி இங்கே காணலாம்:
1.உங்கள் பிராண்ட் அடையாளத்தை வலுப்படுத்துங்கள்:
உங்கள் கிளினிக் வரவேற்பு அறை என்பது உங்கள் பிராண்டின் அடையாளத்தை வலுப்படுத்த சிறந்த இடமாகும். லோகோ, வண்ணங்கள் மற்றும் எழுத்துருக்கள் மீண்டும் மீண்டும் காட்சிப்படுத்தப்பட்டால் பயனுள்ளதாக இருக்கும். நீங்கள் ஒரு தனித்துவமான லோகோவை உருவாக்கி, உங்கள் சொந்த பிராண்டைப் பிரதிநிதித்துவப்படுத்த முயற்சிக்கவும். வேறு வார்த்தைகளில் கூறுவதானால், உங்களிடம் லோகோ இருந்தால், அது உங்கள் அடையாளத்தில் பயன்படுத்தப்பட்டுள்ளதா என்பதை உறுதிப்படுத்திக் கொள்ளுங்கள். உங்களிடம் வண்ணத் தட்டு இருந்தால், அதை உங்கள் அலங்காரத்தில் இணைக்கவும். உங்கள் பிராண்டிங் காகிதம் மற்றும் டிஜிட்டல் மீடியாவிலிருந்து நீங்கள் நடைமுறை சூழலுக்கு தடையின்றி மாற வேண்டும் மற்றும் வாடிக்கையாளர் உங்கள் கிளினிக்கிற்குள் நுழைந்த தருணத்திலிருந்து உங்கள் அடையாளத்தை காண்பதை வலுப்படுத்த வேண்டும். சென்னையில் உள்ள சிறந்த வடிவமைப்பு கல்லூரிகள் (b des colleges in chennai) இது குறித்த தொழில்நுட்பங்களை மாணவர்களுக்கு கற்பிக்கிறது.
2. நீங்கள் தெரிவிக்க விரும்பும் தகவலை படமாக பிரதிபலிக்கவும்:
உங்கள் உட்புறத் திட்டத்தில் நீங்கள் தேர்ந்தெடுக்கும் பொருட்கள் உங்கள் பிராண்ட் மதிப்புகளை வெளிப்படுத்துவதில் நீண்ட தூரம் செல்லலாம். உங்கள் நிலைத்தன்மை குறித்து நீங்கள் பெருமிதம் கொண்டாலும், முற்றிலும் இயற்கையான பொருட்களைப் பயன்படுத்த முடிவு செய்தாலும் அல்லது குழந்தைகளுக்கான மருத்துவமனையை அமைத்து அதை வண்ணமயமாகவும், வேடிக்கையாகவும் மாற்ற விரும்பினாலும், உங்கள் வரவேற்பு பகுதியில் தகவல்கள் அடங்கிய படத்தை பிரதிபலிக்க செய்ய வேண்டும்.
3. உங்கள் ஊழியர்களின் தேவைகளைக் கவனியுங்கள்:
உங்கள் வரவேற்பு அறையில் இருக்கும் மேசையில் உங்கள் பணியாளர்கள் தங்கள் பணியை திறம்படச் செய்வதற்குத் தேவையான அனைத்து பொருட்களையும் வைத்திருப்பதை உறுதி செய்யவும். அவர்களுக்கு அச்சுப்பொறி அல்லது நகலி தேவையா? தாக்கல் செய்யும் இடம் எங்கே? அவர்களுக்கு வசதியாக இருக்க போதுமான இடம் இருக்கிறதா? என்பதை பற்றி எல்லாம் கவனம் செலுத்த வேண்டும்.
4. உங்கள் வாடிக்கையாளர்களின் தேவைகளை கருத்தில் கொள்ளுங்கள்:
உங்கள் வரவேற்பு மேசை வரவேற்கப்படுகிறதா? ஆவணங்களை முடிக்க வாடிக்கையாளர்களுக்கு போதுமான இடம் உள்ளதா? போன்றவற்றுடன் மேசையின் உயரத்தைக் கருத்தில் கொள்வது முக்கியம். மேலும் சக்கர நாற்காலியைப் பயன்படுத்துபவர்களுக்கு குறைந்த அளவிலான பகுதியை நீங்கள் வைத்திருப்பதை உறுதிசெய்யவும்.
5. பொருத்தமான விளக்குகளை தேர்வு செய்யவும்:
சரியான விளக்குகள் அற்புதங்களைச் செய்து உங்கள் கிளினிக்கில் வளிமண்டலத்தை மாற்றும். சாத்தியமான இடங்களில் இயற்கை ஒளியை ஊக்குவிப்பது நல்வாழ்வையும் உற்பத்தித்திறனையும் மேம்படுத்த உதவுகிறது, அதேசமயம் மூலோபாய ரீதியாக வைக்கப்பட்டுள்ள விளக்குகள் மற்றும் சுவர் விளக்குகள் உங்கள் காத்திருப்புப் பகுதியில் நிதானமான சூழ்நிலையை உருவாக்க உதவும். உங்கள் லோகோவைச் சுற்றி ஒளி வட்ட விளக்குகள் அமைப்பது ஒரு மையப் புள்ளியை உருவாக்குவதற்கான சிறந்த வழியாகும், மேலும் வரவேற்பு மேசையைச் சுற்றி அமைக்கப்பட்டுள்ள விளக்குகள் வாடிக்கையாளரை திருப்திப்படுத்த நேரடியாக உதவுகிறது.
6. வாடிக்கையாளரை திருப்திப்படும் அம்சங்கள்:
வாடிக்கையாளரை திருப்திப்படுத்தும் வகையில் அவர்களுக்கு தேவையான சிற்றுண்டிகள், குளிர்ந்த குடிநீர், சூடான பானங்கள் வழங்கும் நிலையங்கள், அவர்களின் கைபேசியை சார்ஜ் செய்வதற்கு தேவையான வசதிகளை அமைத்தல், இலவச இணையதள சேவைகளை வழங்குதல் ஆகியவற்றை அமைக்கலாம்.
7. வாடிக்கையாளரின் கவனத்தை திசை திருப்புங்கள்:
வாடிக்கையாளராக வரும் நோயாளிகளின் கவனத்தை திசை திருப்பும் விதமாக தொலைக்காட்சி, செய்தித்தாள்கள் மற்றும் சமீபத்திய புத்தக பதிப்புகள் போன்றவற்றை அவர்கள் காத்திருக்கும் அறையில் அமையுங்கள். அது போல கூடுதலாக அவர்களின் கவனத்தை கவரும் விதத்தில் அழகான கலை ஓவியங்களை அமைக்கலாம்.
8. இசையை ஒளிபரப்பு செய்யலாம்:
வாடிக்கையாளர்கள் காத்திருக்கும் போதும், சிகிச்சையின் போதும் ஓய்வெடுக்க உதவும் வகையில் பின்னணி இசையை ஒளிபரப்பு செய்வது அவர்களை அமைதிப்படுத்த மற்றொரு சிறந்த வழியாகும். மெதுவாக, எளிதாகக் கேட்கும் அல்லது குறைந்த டெசிபலில் ஒலிக்கும் கிளாசிக்கல் இசை நல்வாழ்வை மேம்படுத்த உதவுவதாக ஆய்வுகள் தெரிவிக்கின்றன.
9. அழகு தாவரங்களை அறிமுகப்படுத்துங்கள்:
உங்கள் வரவேற்பறையில் உள்ள செடிகள், பூக்கள், பணியாளர்கள் மற்றும் வாடிக்கையாளர்களின் கவனத்தில் ஆர்வத்தை சேர்ப்பதற்கும் நல்வாழ்வை அதிகரிப்பதற்கும் உதவுகின்றன. உங்கள் வடிவமைப்புத் திட்டத்துடன் பொருந்தக்கூடிய தாவரங்களைத் தேர்ந்தெடுத்து அதனை தகுந்த முறையில் வரவேற்பறையில் அறிமுகப்படுத்துங்கள். நீங்கள் மேலும் உங்கள் வாடிக்கையாளர்களை ஆச்சரியப்படுத்த விரும்பினால், அங்குள்ள சுவரில் கூட செடிகளை அமைப்பதை கருத்தில் கொள்ளலாம்.
10. பொருட்களை காட்சிப்படுத்தவும்:
விதவிதமான தயாரிப்புகளை காட்சிப்படுத்த உங்கள் வரவேற்பு பகுதி சரியான இடமாகும். இதனால் காத்திருக்கும் வாடிக்கையாளர்களுக்கு உலாவ, மனதை திருப்திப்படுத்த சிறந்த வாய்ப்பு உள்ளது. உங்கள் தயாரிப்புகளை விளம்பரப்படுத்தவும், வாடிக்கையாளரின் கவனத்தை ஈர்க்கவும் கவர்ச்சிகரமான காட்சிகள் சிறந்த வழியாகும்.
உங்கள் கிளினிக்கில் இடவசதி மற்றும் வரவேற்புப் பகுதியை வடிவமைப்பதில் கருத்தில் கொள்ள வேண்டிய முக்கிய குறிப்புகள் இவை என்றாலும், அதையும் தாண்டி, வாடிக்கையாளர்களுக்கு மகிழ்ச்சிகரமான அனுபவத்தை வழங்க தேவையான பிற வழிகள் பற்றியும் நீங்கள் சிந்திக்கலாம். இது பற்றிய தொழில்நுட்பங்களை கற்பிக்கும் சிறந்த (design colleges in chennai) பல கல்லூரிகள் சென்னையில் உள்ளன.