மருத்துவர்களுக்கான எஸ்.இ.ஓ (SEO).

இன்றைய டிஜிட்டல் உலகில், மருத்துவர்களுக்கான எஸ்.இ.ஓ (SEO) அல்லது தேடுபொறி உகப்பாக்கம் என்பது ஒரு முக்கியமான கடவுச்சொல் ஆகும், ஆனால் மிகச் சிலருக்கு மட்டுமே அதன் முக்கியத்துவம் தெரியும். மற்ற தொழில்களைப் போலவே, மருத்துவத் துறையும் மிகவும் போட்டித்தன்மையுடன் மாறிவிட்டது. சரியான எஸ்.இ.ஓ (SEO) நடைமுறைகளைக் கொண்டிருப்பது உங்கள் ‘நடைமுறையை’ புதிய உயரத்திற்கு கொண்டு செல்லக்கூடும். தற்போது இந்த நவீன சந்தைபடுத்துதல் உத்திகளை செயல்படுத்த எஸ்.இ.ஓ (SEO) நிறுவனங்கள் கோயம்புத்தூரில் செயல்பட்டு வருகிறது.

ஹெல்த்கேர் எஸ்.இ.ஓ (SEO) என்றால் என்ன?

எஸ்.இ.ஓ என்பது தேடுபொறி தரவரிசையில் உங்கள் பக்கம் அல்லது வலைத்தளத்தின் தெரிவுநிலையை மேம்படுத்த பயன்படும் முறையாகும். ஒரு குறிப்பிட்ட சேவை அல்லது தயாரிப்பைத் தேடும்போது பெரும்பாலான நுகர்வோர் வலையில் தோன்றும் முடிவுகளின் முதல் பக்கத்தை தான் அதிகம் பார்ப்பார்கள். இன்னும் விரிவாக சொல்ல வேண்டும் என்றால், வினவலுக்கான முதல் 3 தேடல் முடிவுகள் 75% க்கும் மேற்பட்ட கிளிக்குகளைப் பெறுகின்றன.

கூகிள் போன்ற தேடுபொறிகளில் உங்கள் வலைத்தளம் முதல் பக்கத்தில் காணப்படுவதற்கு ஒரு வலுவான சுகாதார எஸ்.இ.ஓ (SEO) மூலோபாயத்திற்கு நேரம், பணம் அல்லது இரண்டையும் முதலீடு செய்ய வேண்டும். ஹெல்த்கேர் எஸ்.இ.ஓ (SEO) மூலம், நீங்கள் பயன்படுத்தும் முறைகள் அல்லது உத்திகள் மற்ற தரவரிசை வழங்குநர்களுடன் ஒப்பிடும் போது உங்கள் தரவரிசை, வலைத்தள போக்குவரத்து மற்றும் நோயாளியின் தேடல் ஆகியவற்றின் அடிப்படையில் பெரிய மாற்றங்களை ஏற்படுத்தும்.

ஆகவே, உள்வரும் சந்தைப்படுத்துதலின் இந்த கூறுகள் எஸ்.இ.ஓ (SEO)-வின் உயிர்நாடியாக இருக்கும். இதற்கு உயர் சுகாதார வலைத்தளங்கள் உயர் தரமான இணைப்புகளை எவ்வாறு பெறுகின்றன என்பதற்கான வழிகள் கண்டறியப்படுகிறது. நீங்கள் மேலும் படிக்கும் போது, ​​உங்கள் சுகாதார வலைத்தளத்திற்குத் தேவையான முதல் 7 எஸ்.இ.ஓ (SEO) நுட்பங்களை நீங்கள் கண்டுபிடிப்பீர்கள், அவை தேடுபொறி முடிவு பக்கங்களில் (எஸ்.இ.ஆர்.பி) விரைவாக செயல்பட்டு உங்களுக்கு முதலிடத்தைப் பெற்று தரலாம்.

மருத்துவமனைகள், கிளினிக்குகள் மற்றும் மருத்துவர்களுக்கு எஸ்.இ.ஓ (SEO) நன்மைகள்?

மேலும் தெரிந்து கொள்ளுங்கள் – தேடுபொறி ஜர்னலின் கூற்றுப்படி, நோயாளிகளை ஈர்ப்பதில் எஸ்.இ.ஓ (SEO) தடங்கள் 14.6% நெருங்கிய விகிதத்தைக் கொண்டுள்ளன, அதே நேரத்தில் வெளிச் செல்லும் தடங்கள் (நேரடி அஞ்சல் அல்லது அச்சு விளம்பரம் போன்றவை) 1.7% நெருங்கிய வீதத்தைக் கொண்டுள்ளன. மருத்துவமனைகள், கிளினிக்குகள் மற்றும் மருத்துவர்களுக்கான எஸ்.இ.ஓ (SEO) செயல்படுத்துவதன் மூலம் கிடைக்கக்கூடிய முதல் 5 நன்மைகள் பற்றி நாம் இங்கு தெரிந்துகொள்ளலாம். அதன் மூலம் இங்கு எஸ்.இ.ஓ (SEO) வழிமுறையின் சக்தியை நீங்கள் நம்புவீர்கள்.

உங்கள் மருத்துவ இணையதளத்தில் எஸ்சிஓ செயல்படுத்துவதன் முதல் 5 நன்மைகள்:

1. கூகிளின் நம்பர் 1 பக்கத்தில் உங்கள் மருத்துவ வலைத்தளத்தைச் செயல்படுத்துங்கள்.

நம்பர் 1 தரவரிசை என்பது உங்கள் மருத்துவ நடைமுறை அல்லது சிகிச்சை தொடர்பான ஒரு குறிப்பிட்ட சொல்லை மக்கள் தேடும்போது, ​​உங்கள் வலைப்பக்கமே முதல் முடிவாக வருவதை குறிக்கும். எஸ்.இ.ஓ (SEO) நுட்பங்களைத் திறம்பட பயன்படுத்தும்போது, ​​தரவரிசையில் முன்னேற்றம் காண்பீர்கள்.

2. வேறு எந்த டிஜிட்டல் சந்தைப்படுத்தல் சேனலையும் விட அதிக ROI-ஐ பெறலாம்.

எஸ்.இ.ஓ (SEO) என்பது உள்வரும் விற்பனை மூலோபாயத்தின் முக்கிய அங்கமாகும், அங்குப் புதிய வாடிக்கையாளர்கள் உங்களிடம் வரலாம். எஸ்.இ.ஓ மற்ற ஊடகங்களுடன் ஒப்பிடும்போது அதிக வருவாய் ஈட்டுகிறது, ஏனெனில் இது மற்ற மீடியாக்களை விட நீண்ட காலம் நீடிக்கும். இது மலிவானது, அளவிடக்கூடியது மற்றும் உங்கள் பார்வையாளர்களுக்கு நம்பகத்தன்மையையும் நம்பிக்கையையும் வழங்குகிறது.

 Ippadamaanadhu maruthuvathurayin thedupori membaduthudhalin nanmaigalai kurikiradhu.

3. குறைக்கப்பட்ட நோயாளி கையகப்படுத்தல் செலவுகள்.

புதிய நோயாளிகளைப் பெறுவதற்கான பாரம்பரிய வழியைக் கடந்து செல்வது, அவர்கள் உங்களுக்கு எப்போதும் செலுத்துவதை விட அதிகமாக செலவாகும். ஆன்லைன் மார்க்கெட்டிங் செலவுகள் ஒப்பீட்டளவில் மலிவானவை என்பதால், நோயாளியின் கையகப்படுத்தல் செலவை ஒரு பயனுள்ள எஸ்.இ.ஓ (SEO) மூலோபாயத்துடன் குறைக்கலாம்.

4. எஸ்.இ.ஓ (SEO) விலிருந்து தரமான வழிகளைப் பெறுங்கள்.

எஸ்.இ.ஓ (SEO) உத்திகளைப் பயன்படுத்துவது தேடுபொறி முடிவு பக்கங்களில் உங்கள் தரத்தை அதிகரிக்க உதவுகிறது. இது உங்கள் பிராண்டுக்கு அதிக வெளிப்பாட்டைக் கொடுக்கும். இது அதிக கிளிக்குகள், அதிக வலைத்தள போக்குவரத்து மற்றும் இறுதியில் அதிக விற்பனைக்கு வழிவகுக்கிறது.

5. வலைத்தள போக்குவரத்தை அதிகரிக்கவும்.

ஹப்ஸ்பாட்டின் கூற்றுப்படி, ஒரு வலைத்தளத்தின் 80% போக்குவரத்து தேடல் வினவலுடன் தொடங்குகிறது. உங்கள் வலைத்தளத்தை மேம்படுத்துவது முடிவுகள் பக்கத்தில் உங்கள் தேடல் தரவரிசையை அதிகரிக்கும், இது சரியான வாங்குபவர்களை ஈர்க்க உதவுகிறது. நோயாளிகள் தேடும்போது, ​​உங்கள் நடைமுறையைக் கண்டறிய எஸ்.இ.ஓ (SEO) (தேடுபொறி உகப்பாக்கம்) அவர்களுக்கு உதவுகிறது.

உங்கள் ஹெல்த்கேர் வலைத்தளத்திற்காக எஸ்.இ.ஓ (SEO)வில் ஏன் முதலீடு செய்ய வேண்டும்?

சுகாதார வணிகத்திற்கு எஸ்.இ.ஓ (SEO) தேவையா என்ற கேள்வி உங்களுக்கு எழுந்தால், நிச்சயம் தேவை என்றே கூறுங்கள். ஏனென்றால் நீங்கள் நவீன சந்தைப்படுத்துதல் யுக்திகளை ஏற்ப மேம்படவில்லை என்றால், உங்கள் போட்டியாளர்கள் உங்களை விரைவில் பின்னுக்கு தள்ளி முன்னேறி விடுவார்கள். தேடல் முடிவுகளில் உங்கள் போட்டியாளர் வலைத்தளம் உங்களுக்கு முன்னால் செல்லும்போது, ​​உங்கள் புதிய வலை போக்குவரத்து, புதிய வருவாய் மற்றும் ROI வீழ்ச்சியடையத் தொடங்கும்.

ஒரு வலைத்தளமுள்ள ஒவ்வொரு நிறுவனத்திற்கும் எஸ்.இ.ஓ (SEO) தேவை. எஸ்.இ.ஓ (SEO) பயன்படுத்துவது மருத்துவ நடைமுறைகளுக்குப் பெரும் நன்மைகளைக் கொண்டுள்ளது. இது மிகவும் தேவையான வெளிப்பாட்டை உறுதி செய்கிறது, இது ஒரு வளமான எதிர்காலத்தை உறுதிப்படுத்துகிறது.

இன்னும் சந்தேகம் இருந்தால், கீழ்க்காணும் இந்தப் புள்ளிவிவரங்கள் பற்றித் தெரிந்துகொள்ளுங்கள்.

93% ஆன்லைன் அனுபவங்கள் ஒரு தேடுபொறியுடன் தொடங்குகின்றன.
5 இல் 4 நுகர்வோர் உள்ளூர் தகவல்களைக் கண்டறிய தேடுபொறிகளைப் பயன்படுத்துகின்றனர்.
அனைத்து கூகுல் தேடல்களிலும் 5% உடல்நலம் சார்ந்தவை.

நோயாளிகளுக்கு எஸ்.இ.ஓ (SEO) தேவைப்படுகிறது:

இன்றைய சந்தையில் போட்டி கடுமையானது. பிற சுகாதார பிராண்டுகள் நல்ல வாடிக்கையாளர் இழுவையை அனுபவித்து வருகின்றன, மேலும் அவற்றின் சேவைகளை உங்களிடமிருந்து தேர்ந்தெடுப்பது எஸ்.இ.ஓ (SEO) வின் சக்தியைப் புரிந்துகொள்வதற்கான தொடக்க புள்ளியாகும். ஹெல்த்கேர் என்பது செழிப்பான ஒரு தொழில் ஆகும், இது எஸ்.இ.ஓ (SEO) வை வெற்றியை உருவாக்குவதற்கான சக்திவாய்ந்த ஆயுதமாக இணைப்பதை நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளது. நீங்கள் ஒரு மருத்துவர், மருத்துவ பிரதிநிதி அல்லது மருந்து சப்ளையர் என்பது முக்கியமல்ல, நீங்கள் எஸ்.இ.ஓ (SEO) வின் முக்கியத்துவத்தை குறைத்து மதிப்பிடக் கூடாது. சுகாதாரத் துறையில் உங்கள் வணிக வெற்றியில் உங்கள் வலைத்தளம் குறிப்பிடத் தக்க பாத்திரங்களை வகிக்கிறது. மேலும் பார்வையாளர்களைக் கொண்டு வருவதற்கும், தடங்களை உருவாக்குவதற்கும்எஸ்.இ.ஓ (SEO) பங்களிக்கிறது.

Oru Nabar Thanadhu Madikkaniniyil Thannudaya Pal Samandhapatta Prachanaigalukku Theervu Kaana Pal Maruthuva Valaithalam Pattri Thedum Padam.

டிவி, ரேடியோ மற்றும் அச்சு விளம்பரங்கள் போன்ற பாரம்பரிய சந்தைப்படுத்தல் உத்திகள் 20 ஆண்டுகளுக்கு முன்பு இருந்து பயன்படுத்தப்பட்ட பழைய முறைகள் ஆகும். இன்றைய காலகட்டத்தில் தொழில்நுட்பம் உயர்ந்ததால், தேடுபொறிகள், சமூக ஊடகங்கள் மற்றும் உலகளாவிய வலை ஆகியவை சந்தைப்படுத்தல் உலகில் ஆதிக்கம் செலுத்தத் தொடங்கியுள்ளன. தற்கால யுக்திகளில் பிளாக்கிங் உத்தி என்பது முக்கியத்துவம் பெறுகிறது. அதுபற்றிப் பேசும்போது, ஒரு மருத்துவ வலைத்தளத்தின் வலைப்பதிவுப் பிரிவு மிகவும் பார்வையிடப்பட்ட பக்கமாகும். எனவே, ஒரு தனிப்பட்ட வலைப்பதிவுடன் உங்கள் சுகாதார நடைமுறையின் சந்தைப்படுத்தல் உத்தி ஜம்ப்ஸ்டார்ட் ஆகத் திகழும். ஒரு சிறந்த பிளாக்கிங் இருப்பு உண்மையிலேயே வலுவான வலைத்தளத்தை உருவாக்க உங்களுக்கு உதவுகிறது, மேலும் வலுவான வலைத்தளங்கள் தேடுபொறி உகப்பாக்கலில் வெற்றி பெறுகின்றன. இணைய பயனர்களில் 77% பேர் வலைப்பதிவுகளைப் படிக்கின்றனர். எனவே தற்கால நடைமுறைகளில் டிஜிட்டல் சந்தைப்படுத்துதல் (digital marketing)என்பது முக்கியத்துவம் பெறுகிறது. ஒரு சிறப்பு எஸ்.இ.ஓ (SEO) ஹெல்த்கேர் மார்க்கெட்டிங் ஏஜென்சியுடன் நீங்கள் இணைந்து செயலாற்றும்போது அதிகமான நோயாளிகளை உங்கள் பக்கமாக ஈர்க்க முடியும்.

Leave comment